Chuyển đến nội dung chính

Đèn cao áp chong thanh long

Đèn cao áp 250W chiếu sáng thanh long

Đèn cao áp 250W

Đèn cao áp 250W

Mã: PS606
Hiệu: Citylight
Điện áp hoạt động: 220V-240V/ 50-60Hz
Công suất tiêu thụ: 250W - 400W
Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn tỉnh cách điện, chịu qua đập mạnh, chịu nhiệt tốt.
Kiếng đèn được làm bằng thủy tinh, chịu nhiệt cao.
Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết, được mạ Anốt cho ra ánh sáng tốt nhất.
Thích hợp chiếu sáng đường phố, chiếu sáng kích thanh long ra hoa kết trái, chiếu sáng khu dân cư,..



Đèn cao áp 250W

Mã: PS608
Hiệu: Citylight
Điện áp hoạt động: 220V-240V/ 50-60Hz
Công suất tiêu thụ: 250W
Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn tỉnh cách điện, chịu qua đập mạnh, chịu nhiệt tốt.
Kiếng đèn được làm bằng thủy tinh, chịu nhiệt cao.
Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết, được mạ Anốt cho ra ánh sáng tốt nhất.
Thích hợp chiếu sáng trang trại thanh long, chiếu sáng đường phố, khu dân cư, khu vực thi công công trường,..
Bộ điều khiển bên trong đèn:

Kết quả chong đèn cao áp 250W kích thanh lòng ra hoa kết trái

Trang trại thanh long ở Phan Thiết tại thôn An Trung, xã Bình An, huyện Bắc Bình là một dự án thành công của việc sử dụng đèn cao áp 250W để chong chiếu sáng kích thanh long ra hoa, kết trái.

Trang trại đã được lắp đặt trạm biến áp 75KVA,cho dự án sử dụng đèn cao áp 250W để chong thanh long trong mùa nghịch đạt được năng suất cao, tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ lớn và mở rộng được với diện tích  lớn hơn.



Anh Phương (trái) chủ trang trại chong đèn thanh long bằng bóng đèn cao áp 250W đạt hiệu quả ,tiết kiệm điện cao.
Với tổng diện tích đất trồng thanh long là 1,5 ha, anh Phương trồng được tổng số 1.550 trụ thanh long. Trang trại thanh long của anh Phương đang trong giai đoạn ra hoa kết trái.

Anh cho biết, thời gian trước đây anh sử dụng bóng đèn tròn 60W và bóng đèn compact thì thấy năng suất đạt được khá cao nhưng chi phí lợi nhuận không còn bao nhiêu và gặp rất nhiều khó khăn với nhiều nhược điểm: tiêu thụ nhiều điện năng, chí phí nhân công cao vì phải cắt bỏ bớt số lượng hoa dư thừa, tỷ lệ bóng hư hỏng khi gặp mưa, gió trong thời gian chong đèn khá cao và không thể tăng diện tích trồng thanh long, bởi lượng điện cung cấp cho việc trồng thanh long tại Bình Thuận đã tăng vọt trong những năm gần đây.


Đây là bảng kết quả so sáng lượng điện tiêu thụ cho từng loại bóng.


Với kết quả trên của anh Phuong, anh Long và nhiều chủ trang trại thanh long khác, sau một thời gian vừa ứng dụng vừa nghiên cứu, năm 2012. Mọi người đã mạnh dạn đưa ra một quyết định mới: sử dụng đèn cao áp 250W thay cho đèn compact 20W và đèn sợi đốt 60W trong việc chong thanh long ra hoa kết trái nghịch mùa.

Ngay trong mùa đầu, hiệu quả đạt được cao hơn hẳn so với hai 2 dự án anh áp dụng trước đây.

Vậy các bạn và các chủ trang trại đã thấy được lợi nhuận và kết quả cao cho việc sử dụng đèn cao áp 250W để chiếu sáng trang trại thanh long của mình.
Bạn muốn biết loại đèn đó là đèn gì không?
- Bộ đèn cao áp 250W bao gồm: Chóa đèn 25 (PS606 ) hoặc chóa đèn Omix ( PS608 ). Tăng phô 250W, kích khởi động 400W, tụ điện 25uF, Bóng đèn sodium 250W hoặc bóng đèn metal 250W ( ánh sáng vàng ).

Việc sử dụng bóng đèn cao áp 250W đã giảm được hơn 70% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng đèn truyền thống, đồng thời giúp giảm tải cho lưới điện trong thời buổi đang khó khăn hiện tại của ngành điện, đảm bảo về mặt an toàn cho con người.

Chi phí thuê nhân công cho mỗi vụ chong đèn cụ thể như công lắp dây, bóng điện, công chăm sóc và công bảo vệ… giảm trên 70%. Không những thế mà còn giảm được đầu tư ban đầu khi lắp đặt trạm biến áp.

Ví dụ: 1 trạm biến áp 75KVA nếu sử dụng bóng đèn cao áp 250W thì chong được 3.000 trụ. Nhưng khi sử dụng theo phương pháp cổ điển dùng bóng đèn tròn 60W thì phải cần 3 trạm biến áp 75KVA. Còn sử dụng bóng đèn compact trong mùa nghịch thì cần đến 2 trạm biến áp 75KVA.

Từ những ưu điểm căn bản trên nếu đem so sánh từ ban đầu theo phương pháp cũ (bóng 60w) sau 2 năm sử dụng thì chi phí đầu tư bằng nhau (chi phí lắp đặt trạm biến áp, chi phí đầu tư đường dây lắp đặt sau trạm nhỏ hơn, chi phí tiền điện phải trả trong 2 năm ).

Nhưng những năm kế tiếp mức chênh lệch về tiết kiệm do đèn cao áp 250W mang lại vô cùng lớn. Ngoài những ưu điểm căn bản trên phương pháp chong đèn cao áp 250W còn mang lại những lợi ích mà chong đèn theo phương pháp cổ điển không có được. Đó là, vừa chong đèn vừa tưới phun nước được, vừa chong đèn vừa phun thuốc vào ban đêm được đem lại lợi ích rất lớn.

Khi chong đèn cao áp 250W, lượng chồi mới ra đều vì được ánh sáng kích thích phân bổ đều từ trên cao. Một trụ đèn cao áp 250W có thể chong từ 20 đến 25 trụ thanh long.
Sau khi rút điện khoảng 3 ngày nếu gặp thời tiết bất lợi thì hâm nước tiếp 3 đêm mỗi đêm khoảng 3 giờ, tạo điều kiện ra nụ hiệu quả. Chong đèn cao áp giúp cho việc chạy gối vụ không ảnh hưởng tới mẫu mã trái thanh long trên cây (không đỏ tai).

An toàn cao là một ưu điểm nổi trội của việc chong đền cao áp mà hiện tại chưa có một giải pháp nào đạt được. 

 Đèn cao áp 250W chong trang trại thanh long

Chúc các bạn thành công


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được cung cấp đèn cao áp tốt nhất

Phone: 0902 75 35 85
Zalo: 0902 75 35 85
Skype: citylightkd01

Kỹ thuật trồng cây thanh long bằng đèn cao áp:

Nhận xét

  1. loại đèn cao áp này nhà chú mình xài nè, rất tốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã góp ý, rất vui được hợp tác lâu dài với anh.
      Hy vọng sự hợp tác của anh em mình sẽ năng cao hiệu quả.
      Anh có thể tham khảo nhiều đèn cao áp khác qua Link sau:
      đèn cao áp 400W

      Xóa
  2. http://thanhconglighting.com.vn/san-pham/den-chieu-sang-cong-cong/den-cao-ap-tc02-120.html

    Trả lờiXóa
  3. Sử dụng đèn cao áp chong thanh long tiết kiệm được 75% năng lượng điện.
    Một sự thay đổi đột phá, mang nhiều lợi nhuận và thu nhập cao.

    Trả lờiXóa
  4. Sử dụng đèn cao áp chiếu sáng thanh long là một sự thay đổi mới của được cơ quan chức năng đưa ra chủ trương, sau một thời gian thí điểm.
    Chúng tôi hy vọng có thể hợp tác cùng phát triển cho dự án đổi mới này
    Tags: đèn cao áp 250W

    Trả lờiXóa
  5. Thanh long đang trên đà xuống giá, nhưng vì để đẩm bảo cho thanh long luôn có nguồn cung ứng tốt nhất, duy trì để giá thành lên cao.
    Các trang trại thanh long cần phải chăm sóc cho cây thanh long của mình ngày càng nhiều hoa quả. Vì vậy Citylight đã nhận biết được và hổ trợ về việc cung cấp đèn cao áp 250W chiếu sáng thanh long, kích cho thanh long ra hoa kết trái.
    tAGS: đèn cao áp 250W

    Trả lờiXóa
  6. Thanh long đang trên đà xuống giá, nhưng vì để đẩm bảo cho thanh long luôn có nguồn cung ứng tốt nhất, duy trì để giá thành lên cao.
    Các trang trại thanh long cần phải chăm sóc cho cây thanh long của mình ngày càng nhiều hoa quả. Vì vậy Citylight đã nhận biết được và hổ trợ về việc cung cấp đèn cao áp 250W chiếu sáng thanh long, kích cho thanh long ra hoa kết trái.
    tAGS: đèn cao áp 250W

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiệu quả sử dụng đèn cao áp chiếu sáng thanh long

Chong đèn cao áp chiếu sáng thanh long Đèn cao áp 250W chong thanh long hiện nay đang là nhu cầu và là dự án đang được nhiều chủ trang trại Thanh Long đầu tư và lên dự án lắp đặt. Sau nhiều so sánh và tính toán dựa trên tỷ lệ % và mức độ chiếu sáng của 3 loại bóng đèn: Bóng đèn sợi đốt 60W, bóng đèn compact 20W và đèn cao áp 250W. Đèn cao áp 250W Sau khi nhận biết được mức độ tiêu thụ điện năng giữa 3 loại thiết bị chiếu sáng trên, và được sự ủng hộ và khuyến khích của ban chấp hành địa phương. Nhiều chủ trang trại đã đưa dự án sử dụng đèn cao áp 250W chong thanh long. Kết quả đạt được như đã dự tính, mang lại nhiều hiệu quả cao, thu được nhiều lợi nhuận nhưng lại tiết kiệm được 1 khối lượng lớn về điện năng... Bên cạnh đó một số nơi ở các khu vực miền tây có khí hậu mát , với độ ẩm thấp. Các chủ trang trại Thanh Long đã sử dụng đèn cao áp 400W để chong thanh long, nhằm tăng độ chiếu sáng và nhiệt độ nóng cho trại thanh long của mình. Hiểu quả mang lại đạt nhiều kết