Chuyển đến nội dung chính

Hiệu quả sử dụng đèn cao áp chiếu sáng thanh long

Chong đèn cao áp chiếu sáng thanh long

Đèn cao áp 250W chong thanh long hiện nay đang là nhu cầu và là dự án đang được nhiều chủ trang trại Thanh Long đầu tư và lên dự án lắp đặt.
Sau nhiều so sánh và tính toán dựa trên tỷ lệ % và mức độ chiếu sáng của 3 loại bóng đèn: Bóng đèn sợi đốt 60W, bóng đèn compact 20W và đèn cao áp 250W.

Đèn cao áp 250W
Sau khi nhận biết được mức độ tiêu thụ điện năng giữa 3 loại thiết bị chiếu sáng trên, và được sự ủng hộ và khuyến khích của ban chấp hành địa phương. Nhiều chủ trang trại đã đưa dự án sử dụng đèn cao áp 250W chong thanh long.
Kết quả đạt được như đã dự tính, mang lại nhiều hiệu quả cao, thu được nhiều lợi nhuận nhưng lại tiết kiệm được 1 khối lượng lớn về điện năng...
Bên cạnh đó một số nơi ở các khu vực miền tây có khí hậu mát , với độ ẩm thấp. Các chủ trang trại Thanh Long đã sử dụng đèn cao áp 400W để chong thanh long, nhằm tăng độ chiếu sáng và nhiệt độ nóng cho trại thanh long của mình.
Hiểu quả mang lại đạt nhiều kết quả hơn mong đợi. Hoa và trái thanh long ra đều hơn, chất lượng hơn.
Vì vậy có thể cho thấy tùy theo vùng miền, nhiệt độ khác nhau mà có thể sử dụng đèn cao áp 250W hay đèn cao áp 400W ( 2 mầu đèn cao áp trên đều sử dụng với tên gọi là: đèn cao áp sodium ( son ) 250W, 400W).
Chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp đèn cao áp, chúng tôi rất vui và ủng hộ quý khách hàng, quý doanh nghiệp ngày một phát triển, vững mạnh, lâu bền.





Nhận xét

  1. Cty chúng tôi chuyên cung cấp đèn cao áp, đèn tàu biển.

    Đèn cao áp sodium 250W chúng tôi đã cấp nhiều chủ đầu tư trồng thanh long.
    Hy vọng có thể góp phần phát triển sự nghiệp cây trồng thanh long ngày càng mạnh

    Trả lờiXóa
  2. Với phương châm " Sự thành công của quý khách cũng là thành công của chúng tôi"
    Hy vọng hợp tác với quý khách.
    Tags: đèn cao áp

    Trả lờiXóa
  3. Với phương châm " Sự thành công của quý khách cũng là thành công của chúng tôi"
    Hy vọng hợp tác với quý khách.
    Tags: đèn cao áp

    Trả lờiXóa
  4. san pham tuong doi tot vaf dich vu dat tieu chuan.
    tags: den cao ap

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn cao áp chong thanh long

Đèn cao áp 250W chiếu sáng thanh long Đèn cao áp 250W Đèn cao áp 250W Mã: PS606 Hiệu: Citylight Điện áp hoạt động: 220V-240V/ 50-60Hz Công suất tiêu thụ: 250W - 400W Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn tỉnh cách điện, chịu qua đập mạnh, chịu nhiệt tốt. Kiếng đèn được làm bằng thủy tinh, chịu nhiệt cao. Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết, được mạ Anốt cho ra ánh sáng tốt nhất. Thích hợp chiếu sáng đường phố, chiếu sáng kích thanh long ra hoa kết trái, chiếu sáng khu dân cư,.. Đèn cao áp 250W Mã: PS608 Hiệu: Citylight Điện áp hoạt động: 220V-240V/ 50-60Hz Công suất tiêu thụ: 250W Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn tỉnh cách điện, chịu qua đập mạnh, chịu nhiệt tốt. Kiếng đèn được làm bằng thủy tinh, chịu nhiệt cao. Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết, được mạ Anốt cho ra ánh sáng tốt nhất. Thích hợp chiếu sáng trang trại thanh long, chiếu sáng đường phố, khu dân cư, khu vực thi công công trường,.. Bộ điều khiển bên trong đèn: